Machine Sales

ข้อมูลแผนก

เราเป็นผู้นำด้านการนำเข้า-ส่งออก จำหน่ายเครื่องจักร อุปกรณ์ และ บริการที่เกี่ยวข้อง สำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ รวมทั้งเรามีความชำนาญในด้านงาน Turnkey Project ปัจจุบันบริษัทเรามีการส่งสินค้าออกไปยังต่างประเทศมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

1. จัดหาอุปกรณ์ที่เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้า
- ดำเนินการจัดหาอุปกรณ์อันหลากหลายจากความรู้ความชำนาญและข้อมูลที่สั่งสมเกี่ยวกับ อุปกรณ์การผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ (ชิ้นส่วนโครงสร้างและชิ้นส่วนตัวถัง)
• ความได้เปรียบด้านราคา รับประกันความได้เปรียบด้านราคาจากผลการดำเนินงานอันมากมายด้านการจัดการอุปกรณ์ที่ผลิตในประเทศกลุ่มยุโรป อินเดีย จีน ไต้หวัน และเกาหลีใต้
• การจัดการอุปกรณ์ทุกประเภท การจัดการอุปกรณ์ทุกประเภทตั้งแต่การขึ้นรูปวัตถุดิบ การกลึงกัดตัดไสผลิตภัณฑ์ การประกอบ การตรวจสอบ จนถึงการส่งมอบ

2. จัดการอุปกรณ์และชิ้นส่วนสำหรับโรงงานในต่างประเทศ
- ทำการขนส่งอุปกรณ์ภายในท้องถิ่นและนำเข้า-ส่งออกอุปกรณ์จากประเทศที่สามสำหรับโรงงานในต่างประเทศในช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วยความปลอดภัย จากกิจกรรม ด้านโลจิสติกส์ของกลุ่มบริษัทในเครือโตโยต้า ทูโช

3. ให้ความช่วยเหลือด้านการผ่านพิธีการศุลกากรการขอยกเว้นภาษีเงินได้ BOI และสิทธิประโยชน์อื่นๆ
- ดำเนินการผ่านพิธีศุลกากรการขอยกเว้นภาษีเงินได้ BOI แทนลูกค้าให้เป็นไปด้วยความราบรื่นด้วยประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมา รวมถึง Privilege ในการนำเข้า-ส่งออกต่างๆ เช่น JTEPA, AI form เป็นต้น

4. ชำระค่าผลิตภัณฑ์ตามสกุลเงินที่ลูกค้าต้องการ
- จองอัตราแลกเปลี่ยนล่วงหน้า เพื่อควบคุมความเสี่ยงจากความผันผวนของค่าเงินในช่วงดำเนินการพิจารณาและสั่งซื้อให้อยู่ในระดับต่ำที่สุด ลูกค้าสามารถชำระด้วยสกุลเงินประจำชาติของท่านไม่เฉพาะเงินเยนญี่ปุ่น (JPY) สกุลเงินอื่นๆ เช่น ดอลลาร์สหรัฐ (USD) เงินยูโร (€) ก็สามารถชำระได้เช่นกัน

Exporting country
1. Australia
2. Brazil
3. Canada
4. China
5. India
6. Indonesia
7. Japan
8. Malaysia
9. Pakistan
10. Philippines
11. Russia
13. Singapore
14. South Africa
15. Taiwan
16. Turkey
17. UK
18. USA
19. Vietnam
20. Myanmar
21. Egypt
22. Laos